Thursday, October 15, 2009

ലോട്ടറി ....!!!

ലോട്ടറി ....!!!

പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരനെ സഹായിച്ചു കടക്കെണിയില്‍ പെട്ട് നാട്ടിലും വീട്ടിലും നട്ടം തിരിയുന്ന സമയം. പരിഹാസവും പുച്ഛവും ആവോളം കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് വിശപ്പും ദാഹവും പോലുമില്ലാതെ അലയുകയായിരുന്നു. എങ്ങിനെയും കടങ്ങള്‍ വീട്ടാനുള്ള നെട്ടോട്ടം. ഓടിയോടി തളരുപോള്‍ വീണ്ടും ഓടേണ്ടിവരുന്ന അവസ്ഥ. അങ്ങോട്ട്‌ ലക്ഷങ്ങള്‍ വാങ്ങി കൊല്ലങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു തന്നിരുന്നവര്‍ പോലും കിട്ടാനുള്ള ആയിരങ്ങല്‍ക്കായി വീട്ടില്‍ പലപ്രാവശ്യം വരുന്നു. വേണ്ടപ്പെട്ടവര്‍ പോലും തിരിഞ്ഞു നോക്കാതിരിക്കുന്നു.. അങ്ങിനെ അങ്ങിനെ ഒരു മഹാ ദുരിത പര്‍വ്വം.

സുഹൃത്തിനെ സഹായിച്ചു കുടിങ്ങിയ കഥ ഇവിടെ വായിക്കാം. "സുഹൃത്ത്‌ ...!!!"

അങ്ങിനെയിരിക്കെ എങ്ങിനെയും കിട്ടാനുള്ളതൊക്കെ തിരിച്ചുപിടിക്കാനുള്ള അവസാന ശ്രമം എന്ന നിലയില്‍ നാട്ടിലെത്തി. നാട്ടിലെത്തി അവന്റെ വീട്ടില്‍ തന്നെയാണ് ആദ്യം പോയത്. അവിടുത്തെ അവസ്ഥ അതിലും ദയനീയം. പിന്നെയും ഞാന്‍ തന്നെയാണ് കേമന്‍ എന്ന് തോന്നിപോയത് അന്നാദ്യമായാണ് എനിക്ക്. കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന പൈസ മുഴുവന്‍ അവിടെ കൊടുത്ത് പോരേണ്ടി വന്നു അവിടുത്തെ അവസ്ഥ കണ്ടപ്പോള്‍. ഇനി എന്ത് ചെയ്യും എന്ന ഗഹനമായ ആലോചനയില്‍ നടക്കുകയായിരുന്നു പിന്നെ.

അങ്ങിനെ ഒരു ധനകാര്യ സ്ഥാപനം നടത്തിയിരുന്ന എന്റെ ഒരു സുഹൃത്തിനെ കാണാനെത്തി. അവന്‍ വഴി എന്തെങ്കിലും ലോണ്‍ ശരിയാക്കാം എന്നായിരുന്നു ചിന്ത. അങ്ങിനെ അവിടെയെത്തി, അവനുമായി സംസാരിക്കുമ്പോഴാണ് വളരെ വയ്യാത്ത ഒരാള്‍ ലോട്ടറിയുമായി വന്നത്. സാധാരണ ഒരിക്കലും ലോട്ടറി എടുക്കാത്ത ഞാന്‍ അയാളുടെ ദൈന്യത കണ്ട് അയാള്‍ നീട്ടിയ രണ്ടെണ്ണം വാങ്ങി കീശയിലിട്ടു. കൂട്ടുകാരനോട് ലോണിന്റെ കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു ഞാന്‍ പോരുകയും ചെയ്തു.

പൈസക്കായുള്ള നെട്ടോട്ടം തുടരുന്നതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ എന്നെ തന്നെ പലപ്പോഴും മറന്നുപോകുന്ന അവസ്ഥയായിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് അവന്‍ എന്നെ വിളിക്കുന്നത്‌. ഉടനെ അങ്ങോട്ട്‌ ചെല്ലാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കരുതി ലോണ്‍ ശരിയായിട്ടുണ്ടാകും എന്ന്. അങ്ങിനെ ഞാന്‍ അവിടെ ഓടിയെത്തിയപ്പോള്‍ അന്ന് എനിക്ക് ലോട്ടറി തന്ന ആ വയ്യാത്ത ആളും വേറെ രണ്ടു പേരും എന്നെ കാത്തിരിക്കുന്നു. അന്ന് എനിക്ക് തന്ന ലോട്ടറിക്കാണത്രേ ഒന്നാം സമ്മാനമായ പത്തു ലക്ഷം അടിച്ചിരിക്കുന്നത്‌. ഞാന്‍ ഞെട്ടണോ വീഴാണോ എന്ന് ഒരു നിമിഷം അന്തിച്ചു. കിലുക്കം സിനിമയില്‍ ഇന്നസെന്റിന്റെ അവസ്ഥ.

ലോട്ടറി കയ്യില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലാതതിനാല്‍ അതെടുക്കാന്‍ അപ്പോള്‍ തന്നെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും കൂടി എന്റെ വീട്ടിലെത്തി. അത് പക്ഷെ അവിടെ എവിടെയും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അപ്പോഴാണ് ഞാനോര്‍ക്കുന്നത്, അന്ന് വരുന്നവഴിതന്നെ അത് നഷ്ട്ടപെട്ടിരുന്നു എന്ന്.....!!!

4 comments:

  1. ഭാഗ്യം പടിക്കല്‍ വന്ന് നിരാശപ്പെടുത്തി കടന്നു പോകട്ടെ, ഈ ലോട്ടറിയൊക്കെ അത്യാവശ്യം ഉള്ളവര്‍ക്ക്, അത്യാവശ്യ ഘട്ടങ്ങളില്‍ ഒരിക്കലും ലഭിക്കാറില്ല.

    ReplyDelete
  2. you said it i felt life is juggling some way find comfortable in life some may call it lotary but if u have to enjoy real life u have to experiance embracement

    ReplyDelete